Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House Việt Sub (2006)RSS Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House Việt Sub (2006)
Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.
Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Giáng Sinh Của Ma Mút Ice Age A Mammoth Christmas.Diễn Viên: Ray Romano,John Leguizamo,Denis Leary,Seann William Scott,Josh Peck,Queen

Giáng Sinh Của Ma Mút Ice Age A Mammoth ChristmasThuyết Minh Năm: 2011

Sid làm hỏng đồ trang trí giáng sinh yêu thích của Manny. Manny rất buồn và bảo Sid đã có trong danh sách những đứa trẻ hư của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie, và Peaches đến Bắc Cực để giải thích với ông già Noel. Trong khi đó, Manny, Ellie, và Dieo vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Peaches và gấp rút đi tìm cô nhóc. Quay lại bắc cực, Sid và nhóm của cậu vô tình phá hủy buổi Hội thảo của ông già Noel vào đêm giáng Sinh, và cũng tình cờ họ biết những người bạn mới.

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Ray Romano,John Leguizamo,Denis Leary,Seann William Scott,Josh Peck,Queen

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age.Diễn Viên: Ray Romano,John Leguizamo,Denis Leary,Seann William Scott,Josh Peck,Queen

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Unknown2020-07-26 10:32:37

Ngôi Nhà Ma Quái - Monster House Việt Sub (2006)

bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày halloweenngôi nhà ma quái,xem phim ngôi nhà ma quái,download ngôi nhà ma quái,xem online ngôi nhà ma quái hd,xem ngôi nhà ma quái nhanh,tai phim ngôi nhà ma quái,monster house,xem phim monster house,download monster house,xem online monster house hd,xem monster house nhanh,tai phim monster house