Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El Cuerpo.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El CuerpoViệt Sub Năm: 2013

Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Đội Bóng Nhà Tù Mean Machine.Diễn Viên: Vinnie Jones,David Kelly,David Hemmings

Đội Bóng Nhà Tù Mean MachineViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông là cầu thủ bóng đá nổi danh một thời, nhưng sau đó anh ta bị mắc căn bệnh ngôi sao và anh dính vào một vụ dàn xếp tỉ số nên anh bị tống giam vào tù. Tại nơi đây, anh dần dần nếm trải hậu quả mà căn bệnh ngôi sao đem lại bằng những trận đòn

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Xem Phim Ngục Tù Nổi Loạn - Asylum Blackout Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các đầu bếp trong tại tị nạn dành cho các tù nhân tâm thần phạm tội hình sự bị bắt giết trong một cuộc bạo loạn đẫm máungục tù nổi loạn,xem phim ngục tù nổi loạn,download ngục tù nổi loạn,xem online ngục tù nổi loạn hd,xem ngục tù nổi loạn nhanh,tai phim ngục tù nổi loạn,asylum blackout,xem phim asylum blackout,download asylum blackout,xem online asylum blackout hd,xem asylum blackout nhanh,tai phim asylum blackout,rupert evans,anna skellern and dave legeno