Ngôi Làng The Village

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Xem Phim Ngọn Gió Yêu Thương - Windstruck Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về kyung jin và thầy giáo trẻ myung woo hai người tình cờ tham gia phá một vụ buôn bán ma túy với chiếc còng kết chặt cánh tay định mệnh đã khiến họ kết nhau từ đấy nhưng trong một chuyến săn bắt tội phạm kyung jin đã vô tình đưa myung woo vào tình thế hiểm nghèo và cô nghĩ lầm rằng chính tay mình đã bắn chết người yêungọn gió yêu thương,xem phim ngọn gió yêu thương,download ngọn gió yêu thương,xem online ngọn gió yêu thương hd,xem ngọn gió yêu thương nhanh,tai phim ngọn gió yêu thương,windstruck,xem phim windstruck,download windstruck,xem online windstruck hd,xem windstruck nhanh,tai phim windstruck