Ôm Em Từ Phía Sau - Back Hug Việt Sub (2015)RSS Ôm Em Từ Phía Sau - Back Hug Việt Sub (2015)
Ôm Em Từ Phía Sau - Back Hug
Diễn viên: Young Paul
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.
Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild Bunch.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Trùm Hương Cảng 2: Truy Long Chasing The Dragon Ii: Wild Wild BunchThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh trước khi Hong Kong được trao trả cho Trung Quốc, tên tội phạm hung hãn gian xảo Long Chí Cường (Lương Gia Huy đóng) gây ra nhiều vụ án lớn, cảnh sát Hong Kong và Trung Quốc rất quan tâm đến tên tội phạm này, phái cảnh sát chìm Hong Kong Hà Thiên (Cổ Thiên Lạc đóng) trà trộn vào tập đoàn phạm tội của Long Chí Cường, chờ đợi thời cơ bắt giữ hắn.

Xuân Muộn Late Spring.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!).Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dư An An,Lương Gia Huy

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Vũ Điệu Tình Yêu Once Again.Diễn Viên: Chu Ân,Đỗ Thiên Hạo,Vương Chí Phi

Vũ Điệu Tình Yêu Once AgainThuyết Minh Năm: 2017

Thời còn trẻ, Lộ Kiến Quốc hy sinh cơ hội trở thành vũ công xuất sắc, đổi lại được tình yêu đẹp với bạn gái Diệp Lan. 20 năm sau, vì tính toán của cuộc sống khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt. Trong một lần cãi vã bỏ đi, Kiến Quốc vô tình lên một con thuyền không người lái, một phép màu đã biến anh trẻ lại 20 năm trước

Unknown2015-05-29 20:02:07

Ôm Em Từ Phía Sau - Back Hug Việt Sub (2015)

ôm em từ phía sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ cô gái đã thi đại học 4 lần tại tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xemôm em từ phía sau,xem phim ôm em từ phía sau,download ôm em từ phía sau,xem online ôm em từ phía sau hd,xem ôm em từ phía sau nhanh,tai phim ôm em từ phía sau,back hug,xem phim back hug,download back hug,xem online back hug hd,xem back hug nhanh,tai phim back hug,young paul