Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain Letter.Diễn Viên: Nikki Reed,Keith David,Brad Dourif

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain LetterViệt Sub Năm: 2010

bộ phim kinh dị có pha yếu tố hài hước của đạo diễn Deon Taylor. Phim kể về một nhóm bạn bị dọa phải phát tán một bức thư nặc danh qua email và điện thoại. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, Bai Ling. Tình bạn giữa bọn họ sẽ được kiểm tra khi họ phải "chuyền" bức thư nặc danh cho nhau, hoặc giữ lại cho riêng mình. Người nào làm dừng vòng quay của bức thư nặc danh sẽ bị một kẻ sát nhân điên cuồng đuổi giết.

Xem Phim Ngọn Đồi Câm - Silent Hill Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường đi đưa cô con gái nhỏ sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi silent trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì rose phát hiện ra sharon đã mất tíchngọn đồi câm,xem phim ngọn đồi câm,download ngọn đồi câm,xem online ngọn đồi câm hd,xem ngọn đồi câm nhanh,tai phim ngọn đồi câm,silent hill,xem phim silent hill,download silent hill,xem online silent hill hd,xem silent hill nhanh,tai phim silent hill,radha mitchell,sean bean,laurie holden