Ma Cảnh That Demon Within.Diễn Viên: Daniel Wu,Trương Gia Huy,Andy On

Ma Cảnh That Demon WithinViệt Sub Năm: 2014

Cảnh sát ẩn dật Dave vô tình tiết kiệm cuộc sống của nhà lãnh đạo băng đảng tội phạm Hòn Kông hiến máu của mình, do đó tượng trưng cho rằng mặc dù xuất hiện bên ngoài đối nghịch họ chủ yếu làm bằng những thứ tương tự . Các thành viên băng đảng giấu mặt đằng sau mặt nạ quỷ truyền thống khi phạm tội bạo lực của họ . Trong tập phim tâm thần Dave kinh nghiệm quỷ của mình trong khi ông đặt ra ngoài chơi ra khỏi thành viên băng đảng với nhau , dẫn đến sự hủy diệt của mọi người. Sau đó nó được tiết lộ

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Xem Phim Nghỉ Phép - Holiday Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày nghỉ là một bộ phim điện ảnh hài hước do ấn độ sản xuất được đạo diễn ar murugadoss chịu trách nhiệm bấm máy danh sách các diễn viên tham gia cũng được công bố như là akshay kumar sonakshi sinhanội dung bộ phim kể về một đặc vụ phòng chống tội phạm chuyện nghiệp được thưởng một kì nghỉ dài sau những cống hiến mà anh đóng góp cho quốc gia tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của ấn độ anh chàng bắt gặp và kết thân với một cô gái xinh đẹp lộng lẫy mà không biết rằng đó chính là con gáinghỉ phép,xem phim nghỉ phép,download nghỉ phép,xem online nghỉ phép hd,xem nghỉ phép nhanh,tai phim nghỉ phép,holiday,xem phim holiday,download holiday,xem online holiday hd,xem holiday nhanh,tai phim holiday,akshay kumar,sonakshi sinha