Súng Và Gái Đẹp - Guns, Girls And Gambling Việt Sub (2011)RSS Súng Và Gái Đẹp - Guns, Girls And Gambling Việt Sub (2011)
Súng Và Gái Đẹp - Guns, Girls And Gambling
Diễn viên: Gary Oldman, Helena Mattsson And Christian Slater
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.
Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal Call.Diễn Viên: Jason London,Danielle Harris,Kevin Sorbo

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal CallViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ, anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còn

Nhập Môn Ninja Enter The Ninja.Diễn Viên: Jason London,Danielle Harris,Kevin Sorbo

Nhập Môn Ninja Enter The NinjaViệt Sub Năm: 1981

Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Unknown2020-08-05 09:10:00

Súng Và Gái Đẹp - Guns, Girls And Gambling Việt Sub (2011)

một nhóm người ấn độ cao bồi bọn sát thủ và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi poker tại một sòng bạc ấn độ với số tiền lớnsúng và gái đẹp,xem phim súng và gái đẹp,download súng và gái đẹp,xem online súng và gái đẹp hd,xem súng và gái đẹp nhanh,tai phim súng và gái đẹp,guns,girls and gambling,xem phim guns,girls and gambling,download guns,girls and gambling,xem online guns,girls and gambling hd,xem guns,girls and gambling nhanh,tai phim guns,girls and gambling,gary oldman,helena mattsson and christian slater