Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The Dead.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark Prince.Diễn Viên: Jon Voight,Luke Roberts,Kelly Wenham

Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark PrinceViệt Sub Năm: 2013

Hoàng tử của thế giới Dracula biến vào bóng tối vì những người mà anh tin tưởng nhất đã giết vợ mình. Cho đến khi đội quân của anh bắt cóc một cô gái xinh đẹp tên là Alina , anh ta tin rằng cô ấy là hiện thân của vợ mình đã chết từ lâu. Nhóm của Alina , mà người đứng đầu là Van Helsing một người luôn săn đuổi Dracula tìm cách giải thoát cô dẫn đến một cuộc chiến chống lại sức mạnh đáng sợ và độc ác của chúa tể ma cà rồng. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Jon Voight từng đoạt giải Oscar

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Xem Phim Nàng Sói - Ginger Snaps Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ginger và cô em là brigittle có giao kết cùng chết với nhau ngày nọ ginger bị một ma sói tấn công từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng ginger biến thành một nữ ma sóinàng sói,xem phim nàng sói,download nàng sói,xem online nàng sói hd,xem nàng sói nhanh,tai phim nàng sói,ginger snaps,xem phim ginger snaps,download ginger snaps,xem online ginger snaps hd,xem ginger snaps nhanh,tai phim ginger snaps,emily perkins,katharine isabelle,kris lemche