Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)RSS Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)
Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.
Đứa Trẻ Mồ Côi Orphan.Diễn Viên: Vera Farmiga,Peter Sarsgaard,Isabelle Fuhrman,Cch Pounder,

Đứa Trẻ Mồ Côi OrphanViệt Sub Năm: 2009

Kate và John Coleman đang xây dựng lại cuộc hôn nhân rắc rối của họ. Kate đã có một vấn đề uống rượu, nhưng trong điều trị và đang làm tốt. Cô đã được tỉnh táo cho một năm. Các cặp vợ chồng quyết định nhận con nuôi. Khi họ gặp các cô gái chín tuổi người Nga, Esther, tại St trại trẻ mồ côi Marina, họ ngay lập tức rơi vào tình yêu với đứa trẻ mồ côi được đào tạo tốt. Con trai của họ, Daniel, là thù địch với em gái mới của mình, nhưng bị câm điếc con gái của họ, ít Max, được mê hoặc với cô ấy -

Quái Vật Ống Pipeline.Diễn Viên: Lance Henriksen,Sean Elliot,Rose Sirna

Quái Vật Ống PipelineViệt Sub Năm: 2021

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Unknown2020-05-22 10:39:27

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho katya và nhóm bạn trong lúc rãnh rỗi và bồng bột katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm không những vậy họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thựchuyến viếng thăm tử thần,xem phim chuyến viếng thăm tử thần,download chuyến viếng thăm tử thần,xem online chuyến viếng thăm tử thần hd,xem chuyến viếng thăm tử thần nhanh,tai phim chuyến viếng thăm tử thần,gosti,xem phim gosti,download gosti,xem online gosti hd,xem gosti nhanh,tai phim gosti