Love Lab Thí Nghiệm Tình Yêu

Love Lab Thí Nghiệm Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/13)

Câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh Fujisaki, toàn gái với gái. Mấy ẻm với cá tính đủ kiểu, và abcxyz với nhau liên tục trong Hội học sinh. Kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía. Và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là "nghiên cứu tình yêu". Em main có cá tính khá hợp khẩu vị, và lời lẽ rất chi là bựa.

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun Suru.Diễn Viên: Haruta,Chika

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun SuruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.

Re-Main (リメイン).Diễn Viên: Haruta,Chika

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Xem Phim Myself Yourself - Maiserufu Yuaserufu Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

còn có tên tiếng việt là riêng tôi mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu sakuranomori 桜乃杜 trong w prefecture được mô hình hóa sau khi wakayama prefecture nhật bản thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp thái bình dươngmyself yourself,xem phim myself yourself,download myself yourself,xem online myself yourself hd,xem myself yourself nhanh,tai phim myself yourself,maiserufu yuaserufu,xem phim maiserufu yuaserufu,download maiserufu yuaserufu,xem online maiserufu yuaserufu hd,xem maiserufu yuaserufu nhanh,tai phim maiserufu yuaserufu