Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Sự Thật Biết Muộn 1Br

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death Day

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death DayThuyết Minh Năm: 2017

Tree, một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai

Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Xem Phim Mùa Xuân Seoul - 12.12: The Day Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ ám sát tổng thống park năm 1979 nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của hàn quốcmùa xuân seoul,xem phim mùa xuân seoul,download mùa xuân seoul,xem online mùa xuân seoul hd,xem mùa xuân seoul nhanh,tai phim mùa xuân seoul,1212,the day,xem phim 1212,the day,download 1212,the day,xem online 1212,the day hd,xem 1212,the day nhanh,tai phim 1212,the day