Nhật Ký Mây Mưa - Door Việt Sub (1988)RSS Nhật Ký Mây Mưa - Door Việt Sub (1988)
Nhật Ký Mây Mưa - Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều cuộc gọi đe dọa kỳ lạ từ một nhân viên bán hàng địa phương, một người nội trợ ngày càng ngại mở cửa căn hộ của mình.
Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Organ Trail Westarn Horror Movie.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Organ Trail Westarn Horror MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện một cô gái trẻ tên Abigale Archer cô đơn giữa mùa đông Montana vào thập kỷ 1870, cô chiến đấu để sống sót và lấy lại con ngựa duy nhất của gia đình từ một băng đảng cướp máu thèm khát

Tiếng Gọi Tử Thần Angel Whispers.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Tiếng Gọi Tử Thần Angel WhispersThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư Hong Kong. Li phát hiện ra sự mất tích của Ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác. Tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu. Li và các gái mại dâm khác phải tìm Ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hình.

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Unknown2024-04-25 15:25:19

Nhật Ký Mây Mưa - Door Việt Sub (1988)

sau nhiều cuộc gọi đe dọa kỳ lạ từ một nhân viên bán hàng địa phương một người nội trợ ngày càng ngại mở cửa căn hộ của mìnhnhật ký mây mưa,xem phim nhật ký mây mưa,download nhật ký mây mưa,xem online nhật ký mây mưa hd,xem nhật ký mây mưa nhanh,tai phim nhật ký mây mưa,door,xem phim door,download door,xem online door hd,xem door nhanh,tai phim door