Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang Fah.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Songpaisan Yuke

Đôi Cánh Thiên Thần Ded Peek Nang FahViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/??)

có sự tham gia của Patricia Tanchanok Good, Songpaisan Yuke, Warutchayuth, Treerattanawareesin Methus, Gosin Rachakrom... Phim có đề tài về những chàng trai phi công tuy không nhiều nhưng lại được khá nhiều khán giả yêu thích, những anh chàng lạnh lùng, đẹp trai và tài giỏi trong ngành hàng không luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ...

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Xem Phim Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1971 nireno suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn tono thuộc tỉnh gifu cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh nhưng lúc học tiểu học cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh sau khi tốt nghiệp trung học nireno suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến tokyomột nửa,xanh,xem phim một nửa,xanh,download một nửa,xanh,xem online một nửa,xanh hd,xem một nửa,xanh nhanh,tai phim một nửa,xanh,half,blue,hanbun,aoi,xem phim half,blue,hanbun,aoi,download half,blue,hanbun,aoi,xem online half,blue,hanbun,aoi hd,xem half,blue,hanbun,aoi nhanh,tai phim half,blue,hanbun,aoi,yasuko matsuyuki,mei nagano,takeru satoh