Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)RSS Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)
Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).
Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1.Diễn Viên: Marc Bendavid,Melissa Oneil,Anthony Lemke

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/13)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh.

Những Kẻ Láu Cá 5 Hustle 5.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 5 Hustle 5Việt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.Mickey Stone: Thông minh, tài giỏi là người vạch ra chiến lược, kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện phi vụ. Khả năng lường trước sự việc, phán đoán tình hình tài giỏi là

Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Cô Nàng Đẹp Trai You Are BeautifulViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình. Và kể từ khi có Mi Nyeo, cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổi.

Phong Nhân Viện Mad House.Diễn Viên: Lưu Sướng,Lư Sam,Tần Ngữ,Lục Tiểu Vỹ

Phong Nhân Viện Mad HouseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty Hunter.Diễn Viên: Shang Jin Lie Ren,Giang Khải Đồng,Lý Dịch Phong,Thư Sướng,Tiễn Vịnh Thần,Trần Hiểu

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên, cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà Bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đình.

Unknown2020-10-22 22:20:01

Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)

xoay quanh kang gon joo ji hoon một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa vì để cứu cháu trai mình da in anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên đồng hành cùng kang won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là shin so young jin se yunvật thể bí ẩn,xem phim vật thể bí ẩn,download vật thể bí ẩn,xem online vật thể bí ẩn hd,xem vật thể bí ẩn nhanh,tai phim vật thể bí ẩn,vật chứng,item,xem phim vật chứng,item,download vật chứng,item,xem online vật chứng,item hd,xem vật chứng,item nhanh,tai phim vật chứng,item