Gác Súng Panzehir.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Gác Súng PanzehirViệt Sub Năm: 2014

Panzehir 2014 (Gác Súng) Một sát thủ giải nghệ vì tình yêu, bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình. Anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗi.

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Xem Phim Một Ngày Không Xa - The Day After Tomorrow Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the day after tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan thảm họa trên phim là giả tưởng nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồmột ngày không xa,xem phim một ngày không xa,download một ngày không xa,xem online một ngày không xa hd,xem một ngày không xa nhanh,tai phim một ngày không xa,the day after tomorrow,xem phim the day after tomorrow,download the day after tomorrow,xem online the day after tomorrow hd,xem the day after tomorrow nhanh,tai phim the day after tomorrow,dennis quaidemmy rossum