Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Xuống Dốc Downhill.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Xuống Dốc DownhillViệt Sub Năm: 2020

Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Nữ Thần Phong Kamikaze Girls.Diễn Viên: Kyôko Fukada,Anna Tsuchiya,Hiroyuki Miyasako,Sadao Abe

Nữ Thần Phong Kamikaze GirlsThuyết Minh Năm: 2004

Momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị. Cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của Pháp từ thế kỷ 18. Bước ngoặt xảy đến khi Ichigo xuất hiện, kéo Momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược: xe phân khối lớn!

Xem Phim Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim là là câu chuyện của 3 diễn viên chính quen thuộc roy moss và jen thuộc bộ phận it của công ty renholm cả 3 vẫn lết bết ở dưới tầng hầm và lại vướng vào một rắc rối dở khóc dở cười mới nhưng có thể đe dọa tớitính mạng của họmọt công nghệ,internet đang đến,xem phim mọt công nghệ,internet đang đến,download mọt công nghệ,internet đang đến,xem online mọt công nghệ,internet đang đến hd,xem mọt công nghệ,internet đang đến nhanh,tai phim mọt công nghệ,internet đang đến,the it crowd,the internet is coming,xem phim the it crowd,the internet is coming,download the it crowd,the internet is coming,xem online the it crowd,the internet is coming hd,xem the it crowd,the internet is coming nhanh,tai phim the it crowd,the internet is coming