Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory Game

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory GameViệt Sub Năm: 2016

do Leonardo Dicaprio làm giám đốc sản xuất - “The Ivory Game” nói về việc buôn bán ngà voi bất hợp pháp đã đưa chủ đề về nạn săn bắt voi trái phép tại châu Phi lên tâm điểm dư luận.

Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Thiên Tài Bị Lãng Quên Tesla.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Thiên Tài Bị Lãng Quên TeslaViệt Sub Năm: 2020

kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama Awards.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Daesang: Kim Soo Hyun (Producers), Go Doo Shim (All About My Mom) - Top Excellent Awards (Diễn viên xuất sắc nhất): So Ji Sub (Oh My Venus), Chae Si Ra (Unkind Women) - Excellent Awards (long-length drama) (Diễn viên xuất sắc - phim dài tập): Kim Tae Woo (Jingbirok)

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Xem Phim Một Chương Mới - Mike Birbiglia: The New One Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hài kịch gia mike birbiglia đem đến broadway chương trình độc thoại vui nhộn nhưng vẫn sâu sắc về hành trình của cảm xúc và thể xác khi làm chamột chương mới,xem phim một chương mới,download một chương mới,xem online một chương mới hd,xem một chương mới nhanh,tai phim một chương mới,mike birbiglia,the new one,xem phim mike birbiglia,the new one,download mike birbiglia,the new one,xem online mike birbiglia,the new one hd,xem mike birbiglia,the new one nhanh,tai phim mike birbiglia,the new one