Á Nhân - Ajin: Demi-Human Việt Sub (2017)RSS Á Nhân - Ajin: Demi-Human Việt Sub (2017)
Á Nhân - Ajin: Demi-Human
Diễn viên: Marina Inoue, Gou Ayano, Minami Hamabe, Yuu Shirota
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.
Bí Mật Nasa Operation Avalanche

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory Game

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory GameViệt Sub Năm: 2016

do Leonardo Dicaprio làm giám đốc sản xuất - “The Ivory Game” nói về việc buôn bán ngà voi bất hợp pháp đã đưa chủ đề về nạn săn bắt voi trái phép tại châu Phi lên tâm điểm dư luận.

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Unknown2018-04-16 09:35:32

Á Nhân - Ajin: Demi-Human Việt Sub (2017)

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng nội dung xoay quanh câu chuyện về kei nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một á nhân bất tử từ đó cuộc sống của kei nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của chính quyền truyền thông và đồng minhá nhân,xem phim á nhân,download á nhân,xem online á nhân hd,xem á nhân nhanh,tai phim á nhân,ajin,demi,human,xem phim ajin,demi,human,download ajin,demi,human,xem online ajin,demi,human hd,xem ajin,demi,human nhanh,tai phim ajin,demi,human,marina inoue,gou ayano,minami hamabe,yuu shirota