Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Xem Phim Monster Strike - モンスターストライク Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim anime được phát triển từ monster strike 1 trò chơi điện thoại di động của mixi hiroki morita the president of the social networking service mixi announced on tuesday that an anime adaptation of his companys monster strike mobile action role playing game has been green lit for broadcast this yearmonster strike,xem phim monster strike,download monster strike,xem online monster strike hd,xem monster strike nhanh,tai phim monster strike,モンスターストライク,xem phim モンスターストライク,download モンスターストライク,xem online モンスターストライク hd,xem モンスターストライク nhanh,tai phim モンスターストライク