Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! Việt Sub (2015)RSS Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! Việt Sub (2015)
Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần 3 của chuỗi seri Durarara nỗi tiếng với những hiện tượng siêu nhiên bí ẩn, x2 ten sẽ nói về Ikebukuro – một nơi đầy những kẻ âm mưu âm mưu.Sau một trung tâm trao đổi thông tin đã bị tấn công, một người đàn ông trẻ, những người sở hữu sức mạnh của hai băng nhóm màu
Senjuushi 千銃士

Senjuushi 千銃士Việt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, dưới sự cai trị tàn bạo của Đế Chế Thế Giới, người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo. Một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của Đế Quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trang.

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Unknown2023-10-01 18:45:32

Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! Việt Sub (2015)

phần 3 của chuỗi seri durarara nỗi tiếng với những hiện tượng siêu nhiên bí ẩn x2 ten sẽ nói về ikebukuro – một nơi đầy những kẻ âm mưu âm mưusau một trung tâm trao đổi thông tin đã bị tấn công một người đàn ông trẻ những người sở hữu sức mạnh của hai băng nhóm màudurarara x2 ten,xem phim durarara x2 ten,download durarara x2 ten,xem online durarara x2 ten hd,xem durarara x2 ten nhanh,tai phim durarara x2 ten,second cours of the second durarara,xem phim second cours of the second durarara,download second cours of the second durarara,xem online second cours of the second durarara hd,xem second cours of the second durarara nhanh,tai phim second cours of the second durarara