Đấu Trường Ảo Ready Player One

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Phi Vụ Cuối Cùng The Last Heist.Diễn Viên: Henry Rollins,Torrance Coombs,Victoria Pratt,Mykel Shannon Jenkins

Phi Vụ Cuối Cùng The Last HeistViệt Sub Năm: 2016

Một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt. bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản, tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên một.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Xem Phim Miền Đất Hứa - The Promised Neverland Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào năm 2045 miền đất hứa – the promised neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của emma cùng 2 người bạn norman và ray tại cô nhi viện emma norman và ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương isabellamiền đất hứa,xem phim miền đất hứa,download miền đất hứa,xem online miền đất hứa hd,xem miền đất hứa nhanh,tai phim miền đất hứa,the promised neverland,xem phim the promised neverland,download the promised neverland,xem online the promised neverland hd,xem the promised neverland nhanh,tai phim the promised neverland