Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Bạn Bè 2: Di Sản Vĩ Đại Friend: The Great Legacy.Diễn Viên: Yu Oh Seong,Kim Woo Bin,Jang Dong Gun

Bạn Bè 2: Di Sản Vĩ Đại Friend: The Great LegacyViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về một băng nhóm xã hội đên mà trong đó Kim Woo Bin sẽ vào vai con trai của một tên trùm đầu gấu tàn ác, liên tục những pha hành động đẫm máu và những vụ thanh toán đẫm máu được các diễn viên trong phim diễn xuất tuyệt vời cùng với kĩ xảo hiện đại

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Xem Phim Mạng Đổi Mạng 2 - John Wick: Chapter 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng “hắn không phải là ác quỷ hắn là người được cử đi để giết ác quỷ” phần hai của john wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của keanu reeves đặt chân tới thành phố rome italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nàmạng đổi mạng 2,xem phim mạng đổi mạng 2,download mạng đổi mạng 2,xem online mạng đổi mạng 2 hd,xem mạng đổi mạng 2 nhanh,tai phim mạng đổi mạng 2,john wick,chapter 2,xem phim john wick,chapter 2,download john wick,chapter 2,xem online john wick,chapter 2 hd,xem john wick,chapter 2 nhanh,tai phim john wick,chapter 2