Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)RSS Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)
Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal
Diễn viên: Wesley Snipes, Lochlyn Munro, Athena Karkanis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.
Chiến Tích Beyond The Trophy.Diễn Viên: Michael Madsen,Stephen Cloud,Eric Roberts

Chiến Tích Beyond The TrophyViệt Sub Năm: 2012

Trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình, Trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm XHĐ Los Angeles, Las Vegas.

Quyền Thủ Thái Lan Fireball.Diễn Viên: Preeti Barameeanat,Khanutra Chuchuaysuwan,Kumpanat Oungsoongnern

Quyền Thủ Thái Lan FireballViệt Sub Năm: 2010

Tai, một thanh niên bị vào tù, vừa được thả nhờ vào sự giúp đỡ của anh trai song sinh của cậu, Tan. Sau khi được ra khỏi tù, Tai mới được biết Tan đã lâm vào tình trạng hôn mê sau những chấn thương nghiêm trọng. Bạn gái của Tan là Pang đã cho Tai biết nguyên nhân của những vết thương ấy là do Tan đã tham gia vào một số vụ làm ăn nguy hiểm để kiếm tiền đưa Tai ra tù. Tai cảm thấy có lỗi vì đã mang lại rắc rối cho anh mình. Do đó, Tai đã lần theo dấu vết và phát hiện ra rằng Tan đã tham gia vào

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Sát Thủ Báo Thù Vengeance Of An Assassin.Diễn Viên: Nantawooti Boonrapsap,Dan Chupong

Sát Thủ Báo Thù Vengeance Of An AssassinThuyết Minh Năm: 2014

Mỗi kẻ giết người đều có một câu chuyện của riêng mình, nhưng tất cả đều liên quan đến máu và mất mát. Phim xoay quanh cuộc đời của một sát thủ, chuyên giết người tên là Natee. Do có một quá khứ bất hạnh, đen tối đã đẩy anh vào con đường tội ác, sự mất mát quá lớn của người thân cha mẹ đã biến anh thành 1 sát thủ giết người vô số

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Nantawooti Boonrapsap,Dan Chupong

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Unknown2019-10-25 07:06:04

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)

khi điệp vụ neil shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện neil shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tựbinh pháp ii,sự phản bội,xem phim binh pháp ii,sự phản bội,download binh pháp ii,sự phản bội,xem online binh pháp ii,sự phản bội hd,xem binh pháp ii,sự phản bội nhanh,tai phim binh pháp ii,sự phản bội,the art of war ii,betrayal,xem phim the art of war ii,betrayal,download the art of war ii,betrayal,xem online the art of war ii,betrayal hd,xem the art of war ii,betrayal nhanh,tai phim the art of war ii,betrayal,wesley snipes,lochlyn munro,athena karkanis