Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Một Ngày Nọ One Ordinary Day

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Xem Phim Mầm Bệnh - The Virus Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này phim the virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim trong phim the virus yubin tham gia vai lee joo yeong một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâmmầm bệnh,xem phim mầm bệnh,download mầm bệnh,xem online mầm bệnh hd,xem mầm bệnh nhanh,tai phim mầm bệnh,the virus,xem phim the virus,download the virus,xem online the virus hd,xem the virus nhanh,tai phim the virus,uhm ki joon,lee so jung,lee ki woo,ahn suk hwan,jo hee bong,kim yu bin