Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

D.gray-Man D. Grey-Man

D.gray-Man D. Grey-ManViệt Sub Năm: 2008 (Tập 103/103)

Dựa trên bộ manga của Hoshino Katsura.Akuma là quái vật được sinh ra từ tình yêu mù quáng của những người thân, là vũ khí của Bá tước ngàn năm với ý đồ hủy diệt thế giới. Allen Walker với vũ khí diệt Akuma và con mắt có thể nhìn thấy linh hồn Akuma đã tham gia một tổ chức có tên là Giáo Đoàn Đen- nơi tập hợp những người đang nỗ lực chống lại Bá tước ngàn năm.

Xem Phim Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Vivid - Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là serie thứ 4 sau 3 serie trước là magical girl lyrical nanoha magical girl lyrical nanoha as và magical girl lyrical strikers phần 4 này sẽ tập trung vào cô bé vivio takamachi trong việc tiếp nối truyền thống cũa 2 mama là fate testarossa và nanoha takamachi không đánh nhau thì không phãi là bạnmahou shoujo lyrical nanoha vivid,xem phim mahou shoujo lyrical nanoha vivid,download mahou shoujo lyrical nanoha vivid,xem online mahou shoujo lyrical nanoha vivid hd,xem mahou shoujo lyrical nanoha vivid nhanh,tai phim mahou shoujo lyrical nanoha vivid,magical girl lyrical nanoha vivid,xem phim magical girl lyrical nanoha vivid,download magical girl lyrical nanoha vivid,xem online magical girl lyrical nanoha vivid hd,xem magical girl lyrical nanoha vivid nhanh,tai phim magical girl lyrical nanoha vivid