Garo 2Nd Season - Guren No Tsuki Việt Sub (2015)RSS Garo 2Nd Season - Guren No Tsuki Việt Sub (2015)
Garo 2Nd Season - Guren No Tsuki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (22/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.
Cô Gái Hài Hước Weiss Survive R

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive RViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with Michi - the most beautiful girl in the school - ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the Weiss Schwarz Battle Space. Once there, a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back home.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Angel Beats! エンジェルビーツ

Angel Beats! エンジェルビーツViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Trong thế giới cõi âm, các thiên sứ chiến đấu cho tương lai và số phận của mình. Nhân vật chính là Yuri, người đứng đầu tổ chức Shinda Sekai Sensen (Chiến tuyến thế giới cõi âm) chống lại thánh thần, những kẻ đã gán cho cô một cuộc sống vô nghĩa. Bên cạnh đó, Tenshi, vị nữ chủ tịch hội học sinh thế giới cõi âm, cũng lãnh đạo các Thiên sứ ngăn chặn cuộc bạo động của tổ chức SSS. Một bên là các thành viên SSS được trang bị vũ khí chiến đấu tối tân, một bên là các Thiên sứ mang trong mình sức mạnh

Unknown2019-01-27 13:17:42

Garo 2Nd Season - Guren No Tsuki Việt Sub (2015)

nhà sản xuất masao maruyama đã thông báo tại bảng danh sách otakon của studio mappa vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình garo honoo no kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này không giống như anime garo phần đầu tiên series này sẽ là một chuỗi jidaigeki thời đại phim truyền hình trong thời kỳ heian nhân vật chính trong phim là nữ giớigaro 2nd season,xem phim garo 2nd season,download garo 2nd season,xem online garo 2nd season hd,xem garo 2nd season nhanh,tai phim garo 2nd season,guren no tsuki,xem phim guren no tsuki,download guren no tsuki,xem online guren no tsuki hd,xem guren no tsuki nhanh,tai phim guren no tsuki