Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 Years.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 YearsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.

Hầm Quỷ Behind You.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Xem Phim Ma Phá - Poltergeist Việt Sub (1982) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm từ đạo diễn phim the texas chainsaw massacre1974 với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họma phá,xem phim ma phá,download ma phá,xem online ma phá hd,xem ma phá nhanh,tai phim ma phá,poltergeist,xem phim poltergeist,download poltergeist,xem online poltergeist hd,xem poltergeist nhanh,tai phim poltergeist,craig t nelson,jobeth williams,beatrice straight