Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018)RSS Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018)
Vợ Ma - Stree
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.
Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Diêm Lộc Dương,Lý Quả,Trang Sâm

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Unknown2020-06-12 09:25:16

Vợ Ma - Stree Thuyết Minh (2018)

tại một thị trấn nhỏ ở ấn độ những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là stree vợ thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm dựa trên truyền thuyết đô thị của nale ba đã lan truyền ở karnataka vào những năm 1990vợ ma,xem phim vợ ma,download vợ ma,xem online vợ ma hd,xem vợ ma nhanh,tai phim vợ ma,stree,xem phim stree,download stree,xem online stree hd,xem stree nhanh,tai phim stree