Không Nhìn Nơi Khác Don't Look Away

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look AwayViệt Sub Năm: 2023

chúng ta theo chân Frankie, một phụ nữ trẻ vô tình bị cuốn vào một cuộc đối đầu đáng sợ với một thực thể siêu nhiên độc ác. Frankie nhận ra rằng việc nhìn thấy ma-nơ-canh sẽ dẫn đến sự kết thúc tồi tệ nhất, cái chết

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Xem Phim Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát victor crowley sau khi biết được sự thật marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng tiêu diệt victor crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qualưỡi rìu 3,xem phim lưỡi rìu 3,download lưỡi rìu 3,xem online lưỡi rìu 3 hd,xem lưỡi rìu 3 nhanh,tai phim lưỡi rìu 3,hatchet 3,xem phim hatchet 3,download hatchet 3,xem online hatchet 3 hd,xem hatchet 3 nhanh,tai phim hatchet 3,danielle harris,kane hodder,zach galligan