Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000)RSS Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1
Diễn viên: Ashawn Wayans, Marlon Wayans, Shannon Elizabeth, Regina Hall
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.
Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Unknown2020-09-23 19:14:53

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000)

bạn đã xem các phim i know what you did last summer scream chưa nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim scary movie lại không nghĩ vậy với họ đấy là những phim vô bổ không đáng xemliên khúc phim kinh dị 1,xem phim liên khúc phim kinh dị 1,download liên khúc phim kinh dị 1,xem online liên khúc phim kinh dị 1 hd,xem liên khúc phim kinh dị 1 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 1,scary movie 1,xem phim scary movie 1,download scary movie 1,xem online scary movie 1 hd,xem scary movie 1 nhanh,tai phim scary movie 1,ashawn wayans,marlon wayans,shannon elizabeth,regina hall