Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Đại Chiến Cô Dâu Bride Wars.Diễn Viên: Angelababy,Nghê Ni,Trần Hiểu,Tỉnh Bách Nhiên

Đại Chiến Cô Dâu Bride WarsThuyết Minh Năm: 2015

chuyện xoay quanh đôi bạn thân Mã Lệ và Hà Tịnh họ ganh nhau ai sẽ có chồng trước và được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng quý phái, để đạt được ý nguyện họ không ngừng ép bạn trai mình phải kết hôn càng sớm cáng tốt, cô gái Mã Lệ với tính cách mạnh mẹ khiến cho bạn trai đau đầu khi cô sữ dụng nhiều chiêu trò

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Xem Phim Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

elle woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước vừa xinh đẹp tài năng lại là tiểu thư con nhà giàu có dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ elle woods và warner huntington iii là một đôi lý tưởng trong mắt mọi ngườiluật sư không bằng cấp,xem phim luật sư không bằng cấp,download luật sư không bằng cấp,xem online luật sư không bằng cấp hd,xem luật sư không bằng cấp nhanh,tai phim luật sư không bằng cấp,legally blonde,xem phim legally blonde,download legally blonde,xem online legally blonde hd,xem legally blonde nhanh,tai phim legally blonde,reese witherspoon,luke wilson,selma blair