Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars Thuyết Minh (2015)RSS Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars Thuyết Minh (2015)
Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars
Diễn viên: Angelababy, Nghê Ni, Trần Hiểu, Tỉnh Bách Nhiên
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện xoay quanh đôi bạn thân Mã Lệ và Hà Tịnh họ ganh nhau ai sẽ có chồng trước và được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng quý phái, để đạt được ý nguyện họ không ngừng ép bạn trai mình phải kết hôn càng sớm cáng tốt, cô gái Mã Lệ với tính cách mạnh mẹ khiến cho bạn trai đau đầu khi cô sữ dụng nhiều chiêu trò
Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Người Chồng Tương Lai The Perfect Husband.Diễn Viên: Dimas Anggara,Amanda Rawles,Maxime Bouttier

Người Chồng Tương Lai The Perfect HusbandViệt Sub Năm: 2018

Ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock. Cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo. Bỗng một hôm, Arsen, một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với Ayla?

Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Unknown2019-08-18 14:34:12

Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars Thuyết Minh (2015)

chuyện xoay quanh đôi bạn thân mã lệ và hà tịnh họ ganh nhau ai sẽ có chồng trước và được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng quý phái để đạt được ý nguyện họ không ngừng ép bạn trai mình phải kết hôn càng sớm cáng tốt cô gái mã lệ với tính cách mạnh mẹ khiến cho bạn trai đau đầu khi cô sữ dụng nhiều chiêu tròđại chiến cô dâu,xem phim đại chiến cô dâu,download đại chiến cô dâu,xem online đại chiến cô dâu hd,xem đại chiến cô dâu nhanh,tai phim đại chiến cô dâu,bride wars,xem phim bride wars,download bride wars,xem online bride wars hd,xem bride wars nhanh,tai phim bride wars,angelababy,nghê ni,trần hiểu,tỉnh bách nhiên