Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Cạm Bẫy Tình Yêu Dostana.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,John Abraham,Priyanka Chopra,Kiron Kher,Bobby Deol,Boman Irani

Cạm Bẫy Tình Yêu DostanaViệt Sub Năm: 2008

được trình chiếu tại Việt Nam năm 2008 với tên gọi Hôn Nhân Đồng Tính nhưng DOSTANA – CẠM BẪY TÌNH YÊU được viết, dàn dựng với phong cách hài hước hơn, lãng mạn hơn và nhất là logic hơn với nhiều tình tiết vui nhộn, đáng yêu với diễn xuất của 03 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Bollywood:Ấn Độ là nơi sinh ra Karma Sutra

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Xem Phim Lớp Học Thiếu Niên - The Ark Of Mr Chow Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thầy giáo châu tri dung đi tìm những thiên tài thiếu niên có chỉ số iq vượt trội ở khắp nơi trên cả nước cuối cùng 22 thiếu niên được chọn ra sẽ được giao cho sứ mệnh khó khăn ngô vị chính là một thành viên trong đó trong lớp học đặc biệt này anh ta quen biết mike thiên về sức mạnh tiểu thiên tài phương hậu chính “thần côn” vương đại pháp và châu lam thông minh nhưng lạnh lùnglớp học thiếu niên,xem phim lớp học thiếu niên,download lớp học thiếu niên,xem online lớp học thiếu niên hd,xem lớp học thiếu niên nhanh,tai phim lớp học thiếu niên,the ark of mr chow,xem phim the ark of mr chow,download the ark of mr chow,xem online the ark of mr chow hd,xem the ark of mr chow nhanh,tai phim the ark of mr chow,zijian dong,jiaqi li,honglei sun