Kéo Co Đại Chiến - Tug Of War! Việt Sub (2012)RSS Kéo Co Đại Chiến - Tug Of War! Việt Sub (2012)
Kéo Co Đại Chiến - Tug Of War!
Diễn viên: Yôko Asaji, Toshiki Ayata, Akiko Chûbachi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.
Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss Wife.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss WifeThuyết Minh Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9Việt Sub Năm: 1989

K-9 là một bộ phim hành động - hài hước của cảnh sát Mỹ năm 1989 với sự tham gia của Jim Belushi và Mel Harris. Phim do Rod Daniel đạo diễn, Steven Siegel và Scott Myers viết kịch bản, Lawrence Gordon và Charles Gordon sản xuất, và Universal Pictures phát hành.

Đón Ông Già Noel Get Santa.Diễn Viên: Jim Broadbent,Rafe Spall,Kit Connor

Đón Ông Già Noel Get SantaViệt Sub Năm: 2014

2 cha con nhà nọ đã đã vô tình phát hiện ra Ông già Noel - Santa Claus đang ngủ trong nhà để xe của họ sau khi gặp tai nạn với xe trượt tuyết và bị cảnh sát truy đuổi.

Unknown2016-07-09 19:37:34

Kéo Co Đại Chiến - Tug Of War! Việt Sub (2012)

chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này để có thể tham gia giải đấu năm nay cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửakéo co đại chiến,xem phim kéo co đại chiến,download kéo co đại chiến,xem online kéo co đại chiến hd,xem kéo co đại chiến nhanh,tai phim kéo co đại chiến,tug of war,xem phim tug of war,download tug of war,xem online tug of war hd,xem tug of war nhanh,tai phim tug of war,yôko asaji,toshiki ayata,akiko chûbachi