Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost Human.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost HumanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về nhóm bạn gồm 3 người, vào một đêm tối 2 người trong số đó bỗng dưng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Người dân lại nghi ngờ kẻ gây ra chính là người bạn còn lại. Sau đó, 2 năm đột ngột 1 trong 2 người bị bắt cóc trở về với sức manh siêu nhiên, và giết bất cứ người nào hắn thấy...

Từ Cõi Ngoài From Beyond.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Từ Cõi Ngoài From BeyondViệt Sub Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Tổn Thương Trauma.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Tổn Thương TraumaViệt Sub Năm: 1993

Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.

Xem Phim Lồng Chim - Bird Box Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng và rồi chúng ta phát điên lên tự huỷ sự sống của bản thânlồng chim,xem phim lồng chim,download lồng chim,xem online lồng chim hd,xem lồng chim nhanh,tai phim lồng chim,bird box,xem phim bird box,download bird box,xem online bird box hd,xem bird box nhanh,tai phim bird box