Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Xem Phim Lời Nguyền Con Đầm Bích - Queen Of Spades: The Dark Rite Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết kể rằng bất kỳ một chiếc gương nào cũng có thể mở cánh cổng kết nối đến thế giới của người chết trong đó một nghi lễ cổ xưa vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay về cách triệu tập một linh hồn mang tên đầm bíchlời nguyền con đầm bích,xem phim lời nguyền con đầm bích,download lời nguyền con đầm bích,xem online lời nguyền con đầm bích hd,xem lời nguyền con đầm bích nhanh,tai phim lời nguyền con đầm bích,queen of spades,the dark rite,xem phim queen of spades,the dark rite,download queen of spades,the dark rite,xem online queen of spades,the dark rite hd,xem queen of spades,the dark rite nhanh,tai phim queen of spades,the dark rite