Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood Việt Sub (1993)RSS Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood Việt Sub (1993)
Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.
Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1.Diễn Viên: Supaksork Chaimongkon,Isara Ochakul,Arisa Wills,Tin Settachoke,Krongthong Rachatawan

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1Việt Sub Năm: 2004

Cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con.

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc  Long Weekend: Thongsook 13.Diễn Viên: Chinnawut Intarakusin,Cheeranat Yusanon,Acharanat Ariyaritwikol,Busarin Yokpraipan,Gitlapat

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc Long Weekend: Thongsook 13Việt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ Thongsook có cảm tình với cô nàng Nam xinh đẹp từ thuở nhỏ. Tuy vậy, cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của Nam trêu chọc và bắt nạt. Khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần, những người bạn của Nam đã nhốt Thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ. Và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp sửa giáng xuống cả hội.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Unknown2021-07-26 19:10:57

Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood Việt Sub (1993)

cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý làm việc tại một đài phát thanh thông báo giá thực phẩm nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của fong yan việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêmkết cuộc trong máu,xem phim kết cuộc trong máu,download kết cuộc trong máu,xem online kết cuộc trong máu hd,xem kết cuộc trong máu nhanh,tai phim kết cuộc trong máu,finale in blood,xem phim finale in blood,download finale in blood,xem online finale in blood hd,xem finale in blood nhanh,tai phim finale in blood