High & Low The Red Rain The Story Of Sword

High & Low The Red Rain The Story Of SwordThuyết Minh Năm: 2016

Khu vực S.W.O.R.D., một thành phố đổ nát nằm trong sự quản lý của 5 băng nhóm: Liên Minh Sannou - White Rascals - Cao Trung Oya - RUDE BOYS - Gia tộc Daruma. Trước đây, tất cả đều cố giữ lấy địa bàn của mình, tránh việc tranh chấp với nhau để bảo vệ thế cân bằng cho khu vực này. Nhưng rồi một kẻ thù chung xuất hiện muốn độc bá cả khu vực S.W.O.R.D., điều đó đã khiến họ phải đồng tâm hiệp lực liên minh lại với nhau.

Tình Yêu Học Trò Strobe Edge

Tình Yêu Học Trò Strobe EdgeViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Sakisaka Io. Nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Ninako – một nữ sinh trung học bình thường, thích một chàng trai nổi tiếng trong trường. Mọi chuyện sẽ đi đến đâu khi cậu ta đã có bạn gái

Gekisou Sentai Carranger Vs Ohranger

Gekisou Sentai Carranger Vs OhrangerViệt Sub Năm: 1997

được mở đầu bằng phần xe bay của Bowzock,và sau màn trình diễn đó vì một tên quái vật Baranoia còn sống sót cho nên đã xảy ra sự hiểu lầm giữa Red Racer và Ohranger,và các tình huống bi hài trở về sau cũng chính từ đây mà ra.

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin Jiken

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin JikenViệt Sub Năm: 2015

diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên Tàu tốc hàng Phương Đông đi từ Shimonoseki đến Tokyo. Suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về Tokyo. Tiếc thay, toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm. Trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội, cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêm.

Xem Phim Lễ Trao Giải Kbs 2015 - Kbs Drama Awards Chưa Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daesang kim soo hyun producers go doo shim all about my mom top excellent awards diễn viên xuất sắc nhất so ji sub oh my venus chae si ra unkind women excellent awards long length drama diễn viên xuất sắc phim dài tập kim tae woo jingbiroklễ trao giải kbs 2015,xem phim lễ trao giải kbs 2015,download lễ trao giải kbs 2015,xem online lễ trao giải kbs 2015 hd,xem lễ trao giải kbs 2015 nhanh,tai phim lễ trao giải kbs 2015,kbs drama awards,xem phim kbs drama awards,download kbs drama awards,xem online kbs drama awards hd,xem kbs drama awards nhanh,tai phim kbs drama awards,kim soo hyun,go doo shim,so ji sub,chae si ra