Gekisou Sentai - Carranger Vs Ohranger Việt Sub (1997)RSS Gekisou Sentai - Carranger Vs Ohranger Việt Sub (1997)
Gekisou Sentai - Carranger Vs Ohranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được mở đầu bằng phần xe bay của Bowzock,và sau màn trình diễn đó vì một tên quái vật Baranoia còn sống sót cho nên đã xảy ra sự hiểu lầm giữa Red Racer và Ohranger,và các tình huống bi hài trở về sau cũng chính từ đây mà ra.
Kamen Rider X Kamen Rider Ooo & W Feat Skull Movie Taisen Core

Kamen Rider X Kamen Rider Ooo & W Feat Skull Movie Taisen CoreViệt Sub Năm: 2010

những trận chiến dữ dội nhất Kamen Rider trong bộ nhớ Bộ nhớ, các Pteranodon nam Yummy là mất cảnh giác khi huy chương Core đen xuất hiện và kết hợp với bộ nhớ Gaia vào Core Kamen Rider khổng lồ, nhiều kinh dị của Akiko là Eiji cứu cô. Như Eiji đảm bảo Akiko rằng cha cô đã có lý do của mình để trở thành một KamenRider.

Movie War Mega Max Kamen Rider X Kamen Rider Fourze And Ooo

Movie War Mega Max Kamen Rider X Kamen Rider Fourze And OooViệt Sub Năm: 2013

Có một thiên thạch rơi xuống Trái Đất, sinh ra các sinh vật lạ và một chất lạ là SOLU, 7 Rider huyền thoại chiến với chúng. Cùng lúc đó, tổ chức X cũng bắt đầu thu thập SOLU. Thiên thạch đó vô tình kết nối với tương lai, và đã đưa một Rider tương lai và "một tên nữa" đến Trái Đất. Hino EIji và các bạn của anh sẽ làm gì? Trong lúc đó, tại Fuuto, Shoutaro (Kamen Rider Joker) cũng đã đối đầu với vài tên của tổ chức X đang vận chuyển một thứ bí ẩn.. Nhưng có một thứ gì đó đã trốn thoát. Lúc này,

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.

Unknown2018-02-10 10:27:05

Gekisou Sentai - Carranger Vs Ohranger Việt Sub (1997)

được mở đầu bằng phần xe bay của bowzock và sau màn trình diễn đó vì một tên quái vật baranoia còn sống sót cho nên đã xảy ra sự hiểu lầm giữa red racer và ohranger và các tình huống bi hài trở về sau cũng chính từ đây mà ragekisou sentai,xem phim gekisou sentai,download gekisou sentai,xem online gekisou sentai hd,xem gekisou sentai nhanh,tai phim gekisou sentai,carranger vs ohranger,xem phim carranger vs ohranger,download carranger vs ohranger,xem online carranger vs ohranger hd,xem carranger vs ohranger nhanh,tai phim carranger vs ohranger