Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Xem Phim Lánh Đời - Wendy And Lucy Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách cô chạy trốn với chú chó lucy tới vùng alaska phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số heath ledger – michelle williamslánh đời,xem phim lánh đời,download lánh đời,xem online lánh đời hd,xem lánh đời nhanh,tai phim lánh đời,wendy and lucy,xem phim wendy and lucy,download wendy and lucy,xem online wendy and lucy hd,xem wendy and lucy nhanh,tai phim wendy and lucy