Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Xem Phim Lần Theo Hung Thủ - The Reckoning 2 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi đối tác của mình bị sát hại một thám tử phải theo dõi hai thiếu niên chạy trốn mà đoạn băng video chứa danh tính của kẻ giết ngườilần theo hung thủ,xem phim lần theo hung thủ,download lần theo hung thủ,xem online lần theo hung thủ hd,xem lần theo hung thủ nhanh,tai phim lần theo hung thủ,the reckoning 2,xem phim the reckoning 2,download the reckoning 2,xem online the reckoning 2 hd,xem the reckoning 2 nhanh,tai phim the reckoning 2,viva bianca,luke hemsworth,hanna mangan lawrence