Chú Chim Sẻ - Sparrow Thuyết Minh (2008)RSS Chú Chim Sẻ - Sparrow Thuyết Minh (2008)
Chú Chim Sẻ - Sparrow
Diễn viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi, Pang Lo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.
Huyền Thoại Bố Già Our Godfather

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm Mercenaries.Diễn Viên: Zoë Bell,Kristanna Loken,Vivica A Fox

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm MercenariesViệt Sub Năm: 2014

Một quan chức ngoại giao bị bắt và bị giam giữ trong khi thị sát một khu vực chiến tranh. Một nhóm các nữ biệt kích ưu tú được tập trung để thâm nhập vào một nhà tù nữ thực hiện cuộc giải cứu táo bạo.Với sự tham gia của em Siêu mẫu Kristanna Loken, đóng vai người máy hủy diệt T-X trong Terminator 3: Rise of the Machines

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan A.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan AViệt Sub Năm: 2016

Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone Survivor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone SurvivorViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10 phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Phim lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là nhức nhối của toàn quân đội Mỹ. Phim về đề tài chiến tranh không thiếu, quan trọng là ở cách thể hiện, luồng gió mà đạo diễn muốn thổi vào đứa con tinh thần của mình.

Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Unknown2019-05-19 06:09:03

Chú Chim Sẻ - Sparrow Thuyết Minh (2008)

kei simon yam là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi móc túi còn được gọi là chim sẻ tại hồng kông tiếng lóng ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với rolleiflex cổ điển của mình một ngày một vẻ đẹp rạng ngời chun lei kelly lin đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của kei kei là mê hoặcchú chim sẻ,xem phim chú chim sẻ,download chú chim sẻ,xem online chú chim sẻ hd,xem chú chim sẻ nhanh,tai phim chú chim sẻ,sparrow,xem phim sparrow,download sparrow,xem online sparrow hd,xem sparrow nhanh,tai phim sparrow,nhậm đạt hoa vai kei lâm hy lôi vai chung chun lei lâm gia đống vai bo as lam ka tung hoi,pang lo