Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami Aragoto

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Mùa thứ 2 của loạt phim Noragami tập trung chính về Bishamon, thần chiến đấu. Bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi Ayakashi. Cô có một nhóm Shinki lớn và do cô lãnh đạo. Cô căm ghét Yato, như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ. Những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến Yato và Yukine?

Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods

Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin The Seven Deadly Sins: Wrath Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Artiswitch アーティスウィッチ

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 1/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Persona5 Persona 5 The Animation

Persona5 Persona 5 The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.

Xem Phim Kyokou Suiri Season 2 - In/spectre 2Nd Season Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi còn là một cô bé kotoko đã bị youkai bắt cóc những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới nhân – yêu nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà kotoko phải trảkyokou suiri season 2,xem phim kyokou suiri season 2,download kyokou suiri season 2,xem online kyokou suiri season 2 hd,xem kyokou suiri season 2 nhanh,tai phim kyokou suiri season 2,inspectre 2nd season,xem phim inspectre 2nd season,download inspectre 2nd season,xem online inspectre 2nd season hd,xem inspectre 2nd season nhanh,tai phim inspectre 2nd season