Artiswitch - アーティスウィッチ Việt Sub (2021)RSS Artiswitch - アーティスウィッチ Việt Sub (2021)
Artiswitch - アーティスウィッチ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?
Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

được chuyển thể từ một manga Nhật Bản. Durarara !!x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở Ikebukuro, một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la Mỹ, và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong Ikebukuro.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World..Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Kami Nomi Zo Shiru Sekai 2 The World God Only Knows 2: Kaminomi 2.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Kami Nomi Zo Shiru Sekai 2 The World God Only Knows 2: Kaminomi 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Ngày nọ, Keima nhận được một email mời cậu làm giao ước chinh phục tất cả các cô gái. Cậu chấp nhận vì nghĩ đó chỉ là một là thách thức, và một con quỷ từ địa ngục tên Elcea (tên thường là Elsie) xuất hiện. Cô yêu cầu cậu giúp thu thập các linh hồn chạy trốn ẩn trong mọi người. Thật ngạc nhiên, những linh hồn chỉ trốn trong trái tim của những cô gái, cách duy nhất để bắt chúng là phải chiếm được tình yêu của họ. Sau khi giải thích cho Elsie rằng mình chỉ chinh phục được các cô gái trong games,

Unknown2021-07-21 14:36:40

Artiswitch - アーティスウィッチ Việt Sub (2021)

ở harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên ura harajuku do một phù thủy nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốnartiswitch,xem phim artiswitch,download artiswitch,xem online artiswitch hd,xem artiswitch nhanh,tai phim artiswitch,アーティスウィッチ,xem phim アーティスウィッチ,download アーティスウィッチ,xem online アーティスウィッチ hd,xem アーティスウィッチ nhanh,tai phim アーティスウィッチ