Trốn Chạy Run

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death Day

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death DayThuyết Minh Năm: 2017

Tree, một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai

Giếng Đen Kaali Khuhi

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Căn Phòng Tối Darkroom.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Căn Phòng Tối DarkroomViệt Sub Năm: 2013

DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Chết Chóc - Turistas Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở brazil nơi có những bí mật đang chờ họkỳ nghỉ chết chóc,xem phim kỳ nghỉ chết chóc,download kỳ nghỉ chết chóc,xem online kỳ nghỉ chết chóc hd,xem kỳ nghỉ chết chóc nhanh,tai phim kỳ nghỉ chết chóc,turistas,xem phim turistas,download turistas,xem online turistas hd,xem turistas nhanh,tai phim turistas,josh duhamel,melissa george,olivia wilde