Quỷ Lùn Hồi Sinh - Leprechaun Returns Thuyết Minh (2018)RSS Quỷ Lùn Hồi Sinh - Leprechaun Returns Thuyết Minh (2018)
Quỷ Lùn Hồi Sinh - Leprechaun Returns
Diễn viên: Taylor Spreitler, Pepi Sonuga, Sai Bennett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các sinh viên vô tình đánh thức Leprechaun sau khi hắn bị niêm phong trong một cái giếng 25 năm trước, điều tồi tệ sắp diễn ra khi hắn một lần nữa sống dậy?
Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Xe Cảnh Sát Cop Car.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Xe Cảnh Sát Cop CarThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện trong phim tưởng chừng đơn giản khi có hai cậu bé nghịch ngợm mà ăn trộm một chiếc xe cảnh sát, nhưng mọi thứ đều nhanh chóng leo thang và biến thành một cuộc truy đuổi nguy hiểm

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Unknown2020-07-21 13:55:32

Quỷ Lùn Hồi Sinh - Leprechaun Returns Thuyết Minh (2018)

một nhóm các sinh viên vô tình đánh thức leprechaun sau khi hắn bị niêm phong trong một cái giếng 25 năm trước điều tồi tệ sắp diễn ra khi hắn một lần nữa sống dậyquỷ lùn hồi sinh,xem phim quỷ lùn hồi sinh,download quỷ lùn hồi sinh,xem online quỷ lùn hồi sinh hd,xem quỷ lùn hồi sinh nhanh,tai phim quỷ lùn hồi sinh,leprechaun returns,xem phim leprechaun returns,download leprechaun returns,xem online leprechaun returns hd,xem leprechaun returns nhanh,tai phim leprechaun returns,taylor spreitler,pepi sonuga,sai bennett