Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Nào Mình Cùng Mơ! Dreambuilders.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Nào Mình Cùng Mơ! DreambuildersThuyết Minh Năm: 2013

Nào Mình Cùng Mơ!” là chuyến hành trình đầy màu sắc của cô bé Minna vào xứ sở của những giấc mơ, nơi có những “thợ xây mơ” dễ thương và rộn chuyện. Cuộc sống của Minna đảo lộn khi cha cô tiến thêm bước nữa.

Sinbad: Truyền Thuyết Về 7 Hòn Đảo Legend Of The Seven Seas.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Sinbad: Truyền Thuyết Về 7 Hòn Đảo Legend Of The Seven SeasThuyết Minh Năm: 2003

Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của chàng Sinbad, thuỷ thủ dũng cảm nổi tiếng khắp 7 đại dương giờ đây bị buộc tội ăn cắp một trong những báu vật vô giá của nhân loại là The Book of Peace. Sinbad chỉ có một cơ hội để đi tìm và trả lại cuốn sách, nếu không người bạn thân nhất của anh là Proteus sẽ phải chết. Vốn tính thích phiêu lưu và vô lo, Sinbad đã không đi tìm cuốn sách mà lại định đến quần đảo Fiji để vui thú. Nhưng vị hôn thê xinh đẹp của Proteus là Marina đã bí mật trốn theo tàu của

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Mélissa Theuriau,Arié Elmaleh

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Xem Phim Kung Fu Gấu Trúc 1 - Kung Fu Panda 1 Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

po jack black là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng thanh bình mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác tai lung được ra tù hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại tai lung không ai khác chính là po béo một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn po những miếng võ cơ bản nhấtkung fu gấu trúc 1 thuyết minh,xem phim kung fu gấu trúc 1 thuyết minh,download kung fu gấu trúc 1 thuyết minh,xem online kung fu gấu trúc 1 thuyết minh hd,xem kung fu gấu trúc 1 thuyết minh nhanh,tai phim kung fu gấu trúc 1 thuyết minh,kung fu panda 1 thuyết minh,xem phim kung fu panda 1 thuyết minh,download kung fu panda 1 thuyết minh,xem online kung fu panda 1 thuyết minh hd,xem kung fu panda 1 thuyết minh nhanh,tai phim kung fu panda 1 thuyết minh,jack black,ian mcshane,angelina jolie