Sinbad: Truyền Thuyết Về 7 Hòn Đảo - Legend Of The Seven Seas Thuyết Minh (2003)RSS Sinbad: Truyền Thuyết Về 7 Hòn Đảo - Legend Of The Seven Seas Thuyết Minh (2003)
Sinbad: Truyền Thuyết Về 7 Hòn Đảo - Legend Of The Seven Seas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của chàng Sinbad, thuỷ thủ dũng cảm nổi tiếng khắp 7 đại dương giờ đây bị buộc tội ăn cắp một trong những báu vật vô giá của nhân loại là The Book of Peace. Sinbad chỉ có một cơ hội để đi tìm và trả lại cuốn sách, nếu không người bạn thân nhất của anh là Proteus sẽ phải chết. Vốn tính thích phiêu lưu và vô lo, Sinbad đã không đi tìm cuốn sách mà lại định đến quần đảo Fiji để vui thú. Nhưng vị hôn thê xinh đẹp của Proteus là Marina đã bí mật trốn theo tàu của
Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n Royals.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n RoyalsViệt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa Courtney, một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại. Cô đến tham gia lễ hội Pop Royal nhưng lại bị đưa nhầm đến Camp Rock, nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng Erika, hiện cũng bị đưa nhầm đến Camp Pop của công chúa.

Công Viên Kỳ Diệu Wonder Park.Diễn Viên: Brianna Denski,Jennifer Garner,Ken Hudson Campbell

Công Viên Kỳ Diệu Wonder ParkThuyết Minh Năm: 2019

cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084.Diễn Viên: Hồ Đông,Jae,Heon Jeong,Sang,Hyeon Eom

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084Thuyết Minh Năm: 2011

một cậu bé dũng cảm tên là Hong Gil-dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của Yul-do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai Il-dong, người đã bỏ Gil-dong khi còn bé, anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ác)

Tinh Tinh Ra Thành Phố Curious George.Diễn Viên: Hồ Đông,Jae,Heon Jeong,Sang,Hyeon Eom

Tinh Tinh Ra Thành Phố Curious GeorgeViệt Sub Năm: 2006

nói về chú khỉ Curious George được yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ bí mật thám hiểm không gian và bay vòng quanh trái đất. Không may khi tàu không gian lại hạ cánh nhầm vào một khu rừng già nguyên sinh

Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Unknown2020-06-28 16:07:20

Sinbad: Truyền Thuyết Về 7 Hòn Đảo - Legend Of The Seven Seas Thuyết Minh (2003)

bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của chàng sinbad thuỷ thủ dũng cảm nổi tiếng khắp 7 đại dương giờ đây bị buộc tội ăn cắp một trong những báu vật vô giá của nhân loại là the book of peace sinbad chỉ có một cơ hội để đi tìm và trả lại cuốn sách nếu không người bạn thân nhất của anh là proteus sẽ phải chết vốn tính thích phiêu lưu và vô lo sinbad đã không đi tìm cuốn sách mà lại định đến quần đảo fiji để vui thú nhưng vị hôn thê xinh đẹp của proteus là marina đã bí mật trốn theo tàu củasinbad,truyền thuyết về 7 hòn đảo thuyết minh,xem phim sinbad,truyền thuyết về 7 hòn đảo thuyết minh,download sinbad,truyền thuyết về 7 hòn đảo thuyết minh,xem online sinbad,truyền thuyết về 7 hòn đảo thuyết minh hd,xem sinbad,truyền thuyết về 7 hòn đảo thuyết minh nhanh,tai phim sinbad,truyền thuyết về 7 hòn đảo thuyết minh,legend of the seven seas thuyết minh,xem phim legend of the seven seas thuyết minh,download legend of the seven seas thuyết minh,xem online legend of the seven seas thuyết minh hd,xem legend of the seven seas thuyết minh nhanh,tai phim legend of the seven seas thuyết minh