Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Xem Phim Kinsou No Vermeil: Vermeil In Gold - Gakeppuchi Majutsushi Wa Saikyou No Yakusai To Mahou Sekai Wo Tsukisusumu Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alto goldfield học sinh tại một học viện phép thuật người mong muốn trở thành bậc thầy của mọi phép thuật tuy nhiên khi anh ta sắp rớt môn học phép thuật triệu hồi và có nguy cơ học lại một năm nữa thì anh đã tìm thấy một cuốn ma thuật triệu hồi cổkinsou no vermeil,vermeil in gold,xem phim kinsou no vermeil,vermeil in gold,download kinsou no vermeil,vermeil in gold,xem online kinsou no vermeil,vermeil in gold hd,xem kinsou no vermeil,vermeil in gold nhanh,tai phim kinsou no vermeil,vermeil in gold,gakeppuchi majutsushi wa saikyou no yakusai to mahou sekai wo tsukisusumu,xem phim gakeppuchi majutsushi wa saikyou no yakusai to mahou sekai wo tsukisusumu,download gakeppuchi majutsushi wa saikyou no yakusai to mahou sekai wo tsukisusumu,xem online gakeppuchi majutsushi wa saikyou no yakusai to mahou sekai wo tsukisusumu hd,xem gakeppuchi majutsushi wa saikyou no yakusai to mahou sekai wo tsukisusumu nhanh,tai phim gakeppuchi majutsushi wa saikyou no yakusai to mahou sekai wo tsukisusumu