Boku No Chikyuu Wo Mamotte - Please Save My Earth Việt Sub (1993)RSS Boku No Chikyuu Wo Mamotte - Please Save My Earth Việt Sub (1993)
Boku No Chikyuu Wo Mamotte - Please Save My Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alice Sakaguchi từng mơ thấy mình là một người khác sống trên mặt trăng. Giấc mơ quá lạ và thật đến nỗi Alice không thể ngừng nghĩ về nó. Cô ấy phát hiện ra rằng một số bạn cùng lớp của cô ấy cũng đang có cùng một giấc mơ.
Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Unknown2022-01-22 00:04:52

Boku No Chikyuu Wo Mamotte - Please Save My Earth Việt Sub (1993)

alice sakaguchi từng mơ thấy mình là một người khác sống trên mặt trăng giấc mơ quá lạ và thật đến nỗi alice không thể ngừng nghĩ về nó cô ấy phát hiện ra rằng một số bạn cùng lớp của cô ấy cũng đang có cùng một giấc mơboku no chikyuu wo mamotte,xem phim boku no chikyuu wo mamotte,download boku no chikyuu wo mamotte,xem online boku no chikyuu wo mamotte hd,xem boku no chikyuu wo mamotte nhanh,tai phim boku no chikyuu wo mamotte,please save my earth,xem phim please save my earth,download please save my earth,xem online please save my earth hd,xem please save my earth nhanh,tai phim please save my earth